Tư vấn mua hàng
Dịch vụ tư vấn mua hàng chính là giải pháp tối ưu để đảm bảo hoạt động mua hàng và quản lý nguồn cung ứng của doanh nghiệp diễn ra hiệu quả và chuyên nghiệp.
Với đội ngũ chuyên gia có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, thương thảo hợp đồng và quản lý toàn bộ tác vụ của hoạt động mua hàng, NBT Logistics tự tin xây dựng các quy trình mua hàng tối ưu để đảm bảo rằng việc chọn lựa nhà cung cấp, đặt hàng và theo dõi giao hàng được thực hiện một cách trơn tru và hiệu quả nhất.
1. Dịch vụ Tư vấn mua hàng của NBT Logistics
Khi quý khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Tư vấn mua hàng của NBT Logistics, chuyên gia mua hàng của NBT Logistics sẽ đứng ra tìm kiếm nhà cung cấp, thương thảo hợp đồng và quản lý toàn bộ tác vụ của hoạt động mua hàng.
Với mạng lưới liên kết rộng lớn các đối tác uy tín và đáng tin cậy tại thị trường Trung Quốc, NBT Logistics trở thành Phòng Mua Hàng Thuê Ngoài của nhiều doanh nghiệp, giúp quý doanh nghiệp giảm tải nỗi lo về chất lượng và chi phí hàng hóa đầu vào.
1.1 Tại sao khách hàng cần sử dụng dịch vụ Tư vấn mua hàng?
- Bất đồng ngôn ngữ và văn hóa: Sự khác biệt về ngôn ngữ và văn hóa khiến quá trình giao tiếp, đàm phán, thương lượng dễ có hiểu lầm. Dịch vụ Tư vấn mua hàng giúp cho người mua và người bán hiểu rõ ý định và yêu cầu của nhau, tránh hiểu nhầm và làm cho quá trình mua bán trở nên hiệu quả hơn.
- Quản lý đơn hàng: Dịch vụ Tư vấn mua hàng giúp người mua quản lý toàn bộ tác vụ của hoạt động mua hàng bao gồm quy trình sản xuất, đóng gói, quy trình thanh toán, giải pháp vận chuyển hiệu quả, các vấn đề hậu mãi, bảo hành, hoàn trả hàng hóa (nếu cần)...
- Thương lượng giá: Các chuyên gia mua hàng với kinh nghiệm đàm phán tốt sẽ đứng ra thương lượng về giá cả với nhà cung cấp. Điều này có thể giúp doanh nghiệp đạt được điều khoản và giá cả tốt nhất.
- Tiết kiệm nguồn lực: Dịch vụ Tư vấn mua hàng giúp giảm bớt thời gian và công sức mà doanh nghiệp phải bỏ ra để nghiên cứu và liên hệ với các nhà cung cấp tiềm năng để tập trung vào các khía cạnh quan trọng khác của doanh nghiệp.
1.2. Điểm ưu việt của Dịch vụ Tư vấn mua hàng tại NBT Logistics
- Nghiệp vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ chuyên gia của NBT Logistics đảm bảo nhiệm vụ quản lý mua hàng được thực hiện bởi những người có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, thương thảo hợp đồng và quản lý toàn bộ tác vụ của hoạt động mua hàng.
- Tối ưu hóa quy trình: NBT Logistics xây dựng các quy trình mua hàng tối ưu để đảm bảo rằng việc chọn lựa nhà cung cấp, đặt hàng và theo dõi giao hàng được thực hiện một cách trơn tru và hiệu quả nhất.
- Linh hoạt và tùy chỉnh: NBT Logistics hiểu rằng mỗi doanh nghiệp có những nhu cầu khác nhau. Doanh nghiệp có thể chọn thuê ngoài toàn bộ hoặc chỉ một phần trong quy trình mua sắm.
- Network Nhà cung cấp đáng tin cậy: Chúng tôi xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp và đối tác uy tín trên thị trường với đa dạng ngành hàng, giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn cung ứng tốt nhất với mức giá tối ưu.
- Tăng cường hiệu suất: Dịch vụ của NBT Logistics giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu suất mua hàng và quản lý nguồn cung ứng, giúp tiết kiệm nguồn lực về thời gian, tài chính và nhân sự. Điều này giúp tập trung hơn vào hoạt động kinh doanh chính.
2. Quy trình tư vấn mua hàng của NBT Logistics
-
Bước 1: Tìm hiểu nhu cầu mua hàng của khách hàng
Khách hàng cung cấp cho NBT Logistics thông tin hàng hóa cần nhập: tên hàng hóa, yêu cầu về hàng hóa, tầm giá mong muốn, địa điểm giao hàng, hình ảnh và link sản phẩm (nếu có),....
-
Bước 2: Tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp
NBT Logistics tìm kiếm hàng hóa dựa trên những thông tin mà khách hàng đưa ra: So sánh giá, đánh giá nhà cung cấp.
-
Bước 3: Gửi kết quả tìm kiếm cho khách hàng
NBT Logistics gửi kết quả tìm kiếm cho khách hàng. Sau đó, khách hàng quyết định lựa chọn nhà cung cấp.
-
Bước 4: Tiến hành đàm phán
NBT Logistics tiến hành đàm phán với Nhà cung cấp mà khách hàng lựa chọn, bao gồm đàm phán về giá sản phẩm, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng,... Sau đó, NBT Logistics báo lại nội dung đàm phán với khách hàng. Khách hàng cân nhắc và lựa chọn phương án dựa trên nội dung đó hoặc đề xuất các phương án khác mà khách hàng cảm thấy phù hợp với tình hình tài chính hoặc kinh doanh của bản thân.
-
Bước 5: Lập dự toán và kế hoạch giao hàng
Sau khi khách hàng xác nhận sản phẩm, hình thức thanh toán và vận chuyển, NBT Logistics sẽ lập dự toán chi phí và thời gian giao hàng, lên hợp đồng ủy thác mua bán và làm việc với Nhà cung cấp.
NBT Logistics hân hạnh được trở thành người đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường phát triển sự nghiệp kinh doanh vươn tầm quốc tế.
Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về dịch vụ, hãy liên hệ ngay với NBT Logistics để được tư vấn và giải đáp.
Hotline: 0931.486.111
NBT Logistics
More than partner